วิธีการเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าไร้สาย

1393 Views  | 

วิธีการเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าไร้สาย

เครื่องตัดหญ้าไร้สาย หรือเครื่องตัดหญ้าแบตเตอรี่ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการทำงาน ไม่ต้องการเสียงรบกวน ไม่อยากให้มีเสียงรบกวนเพื่อนบ้าน และไม่ต้องพบเจอกับไอเสียจากเครื่องตัดหญ้าอีกด้วย อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกันกับเครื่องตัดหญ้าทั่วไป

เครื่องตัดหญ้าไร้สายนั้นไม่ต้องพ่วงสายไฟให้ยุ่งยาก ไม่ต้องเติมน้ำมันให้ลำบาก อีกทั้งยังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา แม้จะเป็นผู้หญิงก็สามารถถอดประกอบและใช้งานได้สะดวก

เครื่องตัดหญ้าไร้สายเป็นเครื่องมือที่ใช้แรงขับจากมอเตอร์ไฟฟ้า ในการเลือกซื้อจึงจำเป็นต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังเลือกนั้นมีข้อดีหรือข้อเสียอย่างไร ทั้งในด้านโครงสร้างที่ควรมีขนาดเหมาะสมกับผู้ใช้งาน ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปจนทำให้ใช้งานลำบาก ตลอดจนประสิทธิภาพในการตัดหญ้า ซึ่งเรามีวิธีการเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้ามาแนะนำ ดังนี้

  1. ตรวจสอบความเร็วรอบของใบมีดเครื่องตัดหญ้าไร้สาย ความเร็วรอบของใบมีดสูง จะทำให้มีพลังในการตัดสูงตามไปด้วย โดยความเร็วรอบจะมีหน่วยความเร็วเป็น รอบต่อนาที (r/min หรือ RPM)

  1. ประกอบง่าย น้ำหนักเบา เล็มหญ้าได้เนียน 
  2. ชุดเอ็นตัดหญ้าครบเซ็ตพร้อมใช้งาน ปรับมุมได้หลายหลาย เพื่อความสะดวกในการตัดเล็มหญ้าในสนาม ควรปรับมุมได้หลากหลาย 
  3. แข็งแรง ทนทาน มอเตอร์ทำงานนิ่ง
  4. โครงสร้างแข็งแรง
  5. ด้ามจับขนาดใหญ่ เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานมากที่สุด
  6. ทนทาน สำหรับการใช้ในงานหนัก ตัวเครื่องควรเปลี่ยนใบตัดได้  

เครื่องตัดหญ้าไร้สายไม่ปล่อยมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและพกพาออกนอกพื้นที่ได้สะดวก ด้วยเหตุนี้จึงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย สำหรับผู้ที่กำลังเลือกซื้ออยู่นั้น นอกจากด้านคุณสมบัติทางกายภาพของตัวเครื่องแล้ว ผู้เลือกซื้อจะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งานเป็นหลัก เพราะเครื่องตัดหญ้ามีส่วนคมซึ่งขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า หากขาดมาตรฐานด้านความปลอดภัยและใช้งานผิดวัตถุประสงค์แล้ว อาจก่อให้เกิดอันตรายกับผู้ใช้งานได้

เครื่องตัดหญ้า Greenworks เป็นอุปกรณ์เครื่องมือทำสวนคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ เป็นสินค้าที่ได้รับการยอมรับว่า "ประหยัดพลังงาน" ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าเครื่องตัดหญ้าของเรานั้นคุณภาพดีอย่างแน่นอน

Credit : https://my-best.in.th/

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy